Bàn giao khu căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông bao gồm những gì?

du an Aurora - Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn an cư vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống vừa thuận tiện cho công việc, kinh doanh là những tiêu chí quan trọng khi khách hàng chọn mua nhà. dự án Aurora Residences không gian thanh bình


Aurora Residences
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: canhoorchidpark.org
Những ưu điểm của du an Aurora như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 8, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Quận 8 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Nói đến chung cư orchid park huỳnh tấn phát nhà bè , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại chung cư orchid park huỳnh tấn phát nhà bè. chung cư orchid park huỳnh tấn phát nhà bè tọa lạc Số 277 Bến Bình Đông, Quận 8, TP.HCM nên sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn cho khách hàng mua nhà.
Chất lượng du an Aurora được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Tây Nam.
Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. chung cư orchid park huỳnh tấn phát nhà bè có giá bán dự kiến là khoảng 1,3tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ giá rẻ chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua khu căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Quan tâm dự án khu căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến