Chung cư Vinhomes Central Park uy tín chất lượng sống phong cách

căn hộ Vinhomes Central Park là thiên đường sống lý tưởng cho mọi nhà, được xem là ngôi nhà theo phong cách Châu Âu hiện đại mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại. chung cư Vinhomes Central Park là một trong sản phẩm chung cư tạo nên thương hiệu của VinGroup chung cư Vinhomes Central Park uy tín chất lượng


Vinhomes Central Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Vinhomes Central Park: Cho thuê Landmark 4 Vinhomes Central Park
Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CĐT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Bình Thạnh cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Nguyễn Hữu Cảnh… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại Cho thue can ho Vinhomes dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị Cho thue can ho Vinhomes chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.
Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CĐT VinGroup tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại chung cư Vinhomes Central Park. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn TPHCM luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, CĐT Cho thue can ho Vinhomes không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu Cho thue can ho Vinhomes là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên Cho thue can ho Vinhomes sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,…
Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Gian bếp ấm cúng và tiện nghi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình. Phòng khách sang trọng, được chăm chút hoàn hảo từ nội thất cho đến đèn chiếu sáng, trang trí tường, sàn. Bước chân ra khỏi nhà là một cuộc sống thư giãn với những tiện ích cao cấp từ hồ bơi, rạp film, quảng trường nhà hát ... Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được CĐT đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ Cho thue can ho Vinhomes sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là CĐT đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.
căn hộ Vinhomes Central Park có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 45tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 6/1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng Cho thue can ho Vinhomes hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến