Dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát cảm giác thư thái không gian xanh

vị trí căn hộ Huỳnh Tấn Phát - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi nhà thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với những tiện ích cao cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày. Đó chính là ý nghĩa sự tồn tại của dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát, và còn vượt trên sự mong đợi của khách hàng và nhà đầu t căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát cảm giác thư thái


Huỳnh Tấn Phát
dự án orchid park nằm vị trí 215B Nguyễn Lương Bằng, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 9.171m2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP. Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Từ dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát, cư dân chỉ mất Dễ dàng kết nối tới Phú Mỹ Hưng quận 7, quận 4 nhanh chóng thông qua đường 15B - Nguyễn Lương Bằng nối dài lộ giới 40m Và trục đường Huỳnh Tấn Phát 10-20 phút, Thêm vào đó, dự án căn hộ Orchid Park Phú Xuân Nhà Bè có vị trí kết nối khi tọa lạc gần ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng - trái tim nơi Quận 7. Từ dự án căn hộ Orchid Park, khách hàng chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển tới khu đô thị hiện đại và sầm uất Phú Mỹ Hưng, 15 phút về Trung tâm hành chính Quận 2, 10 phút sang trung tâm quận 4, 20 phút về Trung tâm Quận 1,....
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp căn hộ orchid park nhà bè trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.
Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 28tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – huyện Nhà Bè được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro {tuyen_metro_so}, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.
Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. dự án căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Liên hệ trực tiếp chúng tôi hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0905222379
TÌm hiểu thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến