Dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl không gian tự nhiên thiết kế thoáng

Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh một dự án lý tưởng hiện nay, mang trong mình những giá trị cuộc sống vô cùng hấp dẫn, là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát dự án chung cư Sunwah Pearl không gian tự nhiên


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl tương lai an cư tổng vốn khổng lồ tầm nhìn mở rộng
Khi tìm hiểu thông tin về Can ho Sunwah Pearl chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình . Với vị trí này, thì dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . Sunwah Pearl project cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
Các tiện ích nội khu để phục vụ riêng cho cư dân cũng được thiết kế chu đáo và khang trang, tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng về không gian sông tại Sunwah Pearl project . Chủ đầu tưcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Tại Sunwah Pearl project , chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.
Sau quá trình khảo sát thực tế và lên kế hoạch, các chủ đầu tư cũng như các nhà xây dựng, thiết kế đã lựa chọn được địa điểm “vàng” cho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Sự thông minh, chuyên nghiệp, tiện lợi trong thiết kế căn hộ còn thể hiện ở tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng: chủ nhà có thể tự cài đặt, điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng, âm thanh, an ninh trong nhà trên thiết bị di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 46,397 triệu/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Bình Thạnh thì tiện ích dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, dự án căn hộ cao cấp Sunwah Pearl hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Mọi thông tin, chính sách mới nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến