Dự án cao cấp Gem Riverside căn hộ hoàn thiện sống trong lành

Sau quãng thời gian chờ đợi cuối cùng Đất Xanh chính thức công bố thông tin căn hộ Gem Riverside Quận 2 sẽ được chính thức mở bán vào quý năm 2017.. dự án chung cư Gem Riverside căn hộ hoàn thiện


Gem Riverside
Xem thêm thông tin hấp dẫn của dự án cao cấp Gem Riverside:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với ban can ho Gem Riverside đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh dự án cao cấp Gem Riverside. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Huyện Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: căn hộ Palm Height, Palm Garden , hay các quận xung quanh như: quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc… xung quanh căn hộ Gem Riverside Quận 2 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị căn hộ Gem Riverside Quận 2 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Nam Rạch Chiếc và khu vực.
được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. CĐT nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại căn hộ Gem Riverside Quận 2 có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Giá bán hợp lý chỉ từ 2ty/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 2ty/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… khu chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án cao cấp Gem Riverside thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại dự án cao cấp Gem Riverside rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. Vui lòng liên hệ chúng tôi tư vấn chính xác và nhận bảng giá tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến