Golden Peninsula căn hộ cao cấp thư giãn tối đa góc view rộng

Khi chính sách cho phép người nước ngoài và Việt Kiều được sở hữu nhà đất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2017, đã thu hút một lượng lớn vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là phân khúc BDS cao cấp. Sự ra mắt tới đây của dự án Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông của Golden sẽ tạo ra một đòn bẩy lớn, “Giải khát” nhu cầu căn hộ chung cư đang hiếm hàng hiện nay. căn hộ cao cấp Golden Peninsula thư giãn tối đa


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin dự án: ORCHID PARK KHẢ NĂNG THU LỢI CAO TỪ BĐS KHU NAM SÀI GÒN
Nhắc đến Golden hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Golden quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông, thị trường đã “sôi sục”. Golden Peninsula, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Các tuyến đường lớn Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.
orchid park sở hữu một hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế với những tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất tại nội khu dự án, mang đến cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ, xứng tầm với đẳng cấp thượng lưu. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới Golden Peninsula.
Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Hồng Kông, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông vô cùng hài lòng. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông lại có giá bán cực tốt chỉ 46,397 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.Dự án căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Do vậy để mua căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến