Him Lam view sông Sài Gòn nhiều lựa chọn

Dự án đất nền cao cấp Him Lam xây dựng bởi GKL Home ánh sáng tự nhiên tiến độ tốt xu hướng đẳng cấp.

Đất nền Him Lam ánh sáng tự nhiên sảnh sang trọng phong cách nhộp nhịp. Dự án đạt chuẩn 5 sao, được phát triển bởi GKL Home giao thông thuận lợi. đất nền dự án Him Lam trung tâm thành phố, nằm trong khu vực mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng tiến độ tốt. Những không gian ở mới, tiện nghi với những giải pháp công nghệ năng lượng mặt trời, năng lượng khí sinh học, năng lượng gió, năng lượng nhiệt, sử dụng các nguồn năng lượng mới thiên nhiên. Khu nhà phố Him Lam không gian hợp nhất, khu huyện Quận 7 xu hướng đẳng cấp. Liên kết vùng của đất nền Him Lam thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình. biet thu Him Lam quan 7 phong cách nhộp nhịp.

Him Lam
đạt chuẩn 5 sao. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Dự án căn hộ cao cấp Him Lam giao thông cực kỳ thuận lợi về tất cả các hướng tuyến của thành phố.
Đất nền Him Lam giao thông thuận lợi. Một thế giới hạnh phúc và thư giãn, sẽ cùng với người thân và bạn bè tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón ngay bên ngoài đất nền của bạn. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh đất nền.
biet thu Him Lam quan 7 trung tâm thành phố. đất nền cao cấp Him Lam được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng, mỗi đất nền của dự án sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, gió, thông qua hệ thống cửa sổ và cửa trượt. Gian bếp Him Lam thì được chủ đầu tư kỹ lưỡng thiết kế theo khuynh hướng mở ra phòng khách nhưng vẫn tạo cảm giác kín đáo và ấm cúng.
nhà phố Him Lam không gian hợp nhất. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng đất nền, tiến độ,...
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Phone - 0913756339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất nền khu nam sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến