Khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú thiết kế cá tính kênh sinh lợi

Theo nhiều người thì những chung cư cao cấp như Masteri An Phú chỉ có thể đáp ứng nhu cầu an cư mà không có những yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng phân tích qua bài viết này. căn hộ cao cấp Masteri An Phú thiết kế cá tính


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú: tien ich Masteri An Phú
Can ho Masteri An Phu Quan 2 tọa lạc ngay trong tổng thể khu dân cư Masteri An Phú Quận 2. Masteri An Phú là dự án căn hộ tầm trung do Công ty CP Đầu tư Thảo Điền làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Và bên cạnh đó Masteri An Phú còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
du an Masteri An Phu quan 2 được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo: Khu thương mại hiện đại rộng, Khu trường học quốc tế, Khu điều dưỡng Vấn đề chăm sóc và rèn luyện sức khỏe tại khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú cũng được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt khi xây dựng nhiều tiện ích phù hợp cho mọi cư dân, trẻ em được vui đùa trong sân chơi riêng, người trẻ có nhiều không gian giải trí tuyệt vời, người già trò chuyện, đánh cờ trong không gian yên tĩnh, thoáng mát... Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, chủ đầu tư còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong du an Masteri An Phu quan 2 đã có thể được vui chơi giải trí.
Thiết kế mang phong cách Úc : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Can ho Masteri An Phu Quan 2 cũng được đầu tư thiết kế theo đẳng cấp 5 sao tạo nên những căn hộ không thể tuyệt vời hơn. Sống tại du an Masteri An Phu quan 2 , quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Sự ra đời của du an Masteri An Phu quan 2 cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. khu căn hộ cao cấp Masteri An Phú là dự án chung cư cao cấp mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 2. Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến