Khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ – hơi thở của cuộc sống đủ đầy

Là một trong những dự án BDS trọng điểm của Tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt trong năm 2018, New City Quan 2 hứa hẹn mang đến cho khách hàng những căn hộ sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp hàng đầu trên thị trường. căn hộ New City đầu tư bền vững


New City
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ: Căn hộ New City cuộc sống hiện đại nhất khu vực chất lượng vượt trội
Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến Mai Chí Thọ, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Thu Thiêm Quận 2 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho Can ho New City Thu Thiem trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Quận 2 là Mai Chí Thọ giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại New City Quan 2 . Chính vì thế Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt cho ra mắt khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Bao bọc xung quanh Toà Venice và Hawaii du an New City là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân du an New City vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì tuyệt vời hơn một cuộc sống thân thiện với môi trường như thế?
Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Can ho New City Thu Thiem là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CDT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. New City Quan 2là khu căn hộ vàng của TP.HCM nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.
Chưa hết, khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Đặc biệt, du an New City còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.Năm 2016, khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại khu căn hộ chung cư New City Mai Chí Thọ.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến