Khu căn hộ The manor vị trí thuận lợi đón ánh sáng

The manor hcm – Khu phức hợp đô thi đẳng cấp bậc nhất TP.HCM – Tọa lạc tại vị trí kịm cương đắc địa nhất tại trung tâm Bình Thạnh, TP.HCM được người dân và giới đầu tư BDS mong chờ đã chính thức ra mắt, tạo nên cơn sốt trên thị trường BDS . dự án căn hội The manor vị trí thuận lợi


The manor
Xem Thông tin Tại khu căn hộ The manor: tien ich can ho The Manor
Là khu đô thị của CDT Tập đoàn Bitexco đầu tiên được xây dựng tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, dự án Cho thue The manor sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Thạnh với tiềm năng trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất. Bình Thạnh là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu căn hộ The manor. Cho thuê căn hộ chung cư The manor là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP.HCM, khu căn hộ The manor đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
Khu Cho thuê căn hộ chung cư The manor chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân Cho thuê căn hộ chung cư The manor . Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Cho thuê căn hộ chung cư The manor như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.
Tại đây, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng rộng và đón nắng cũng như gió tự nhiên. Với thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng theo tiêu chuẩn 5* Tập đoàn Bitexco, mang đến không gian sống đẳng cấp nhưng vẫn ấm áp không khí gia đình. Cho thue The manor được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Cho thuê căn hộ chung cư The manor là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay khu căn hộ The manor làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết khu căn hộ The manor, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến