Phân tích về hạ tầng giao thông tại dự án The Vista

The Vista Quận 2 đang là dự án rất hot và được săn đón nhất thị trường BĐS TPHCM hiện nay. Dưới sự đảm bảo của tập đoàn Capitaland Việt Nam, là bảo chứng cho chất lượng sản phẩm cùng các yếu tố tiện nghi, sang trọng và các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đi kèm, The Vista cho thue còn thể hiện đẳng cấp, tích hợp những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt cộng đồng nói chung và đặc biệt đời sống cư dân của dự án nói riêng. Sự đẳng cấp của The Vista Quận 2 cũng được tìm thấy ở những tiện ích quen thuộc, nhỏ nhặt của cuộc sống thường ngày tại đây, những tiện ích nhỏ này cũng “chất” hơn bao giờ hết. Đó là điều tuyệt vời mà chỉ những cư dân tại The Vista có được. khu căn hộ The Vista giá trị trọn vẹn


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án The Vista: cho thue can ho 3 phong ngu the vista
The Vista cho thue là dự án căn hộ ven sông cuối cùng được cấp phép tại Phường An Phú, nơi tập trung rất nhiều các cơ quan hành chính Quận 2. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, The Vista Quận 2 còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc dự án The Vista sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Như vậy nhờ vị trí mà giá trị The Vista Quận 2 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của dự án The Vista cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.
Các dự án căn hộ của ông lớn Capitaland Việt Nam Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu,đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi. Ngược lại, những con người sống giữa Vịnh Xanh, thuận theo tự nhiên mà phát triển hài hòa, bền vững.
Phương châm của nhà đầu tư là phát triển căn hộ để ở trên cơ sở đảm bảo sức khỏe và lợi ích về tinh thần cho cư dân. Vì thế, các kiến trúc sư đã nghiên cứu và thiết kế The Vista Quận 2 theo phong cách Singapore hiện đại, với tất cả các phòng khách và phòng ngủ đều có khả năng đón gió và đón ánh sáng tự nhiên. The Vista cho thue với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những chung cư cao cấp được CĐT Capitaland Việt Nam áp dụng và đầu tư thiết bị cho The Vista cho thue . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. The Vista Quận 2 có diện tích đa dạng và ở nhiều vị trí giúp cho khách hàng có thể chọn lựa căn hộ hợp nhất cho gia đình mình. Mỗi căn phòng được chú trọng thiết kế tạo không gian sinh sống thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn định cư tại đây. Do đó, các không gian sẽ được bố trí một cách hợp lý nhất để khách hàng có thể tận dụng cho những công việc hàng ngày của gia đình mình.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án The Vista dự kiến sẽ từ 36 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 2. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, cho thuê chung cư The Vista sẽ giống như Vista Verde, Parspring, Krista, Krivue, Feliz En Vista, D-edge ... của CĐT Capitaland Việt Nam, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại dự án The Vista giá rẻ của Capitaland Việt Nam mà thôi. Theo thông tin chính thức của CĐT, căn hộ dự án The Vista dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, dự án The Vista được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Tại dự án The Vista, CĐT Capitaland Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến