Vinhomes Golden River dự án chung cư tầm nhìn panorama đẳng cấp sống

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Với những khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở sẽ tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi, sang trọng, một nơi ở mà tại đó CDT quan tâm và thấu hiểu những suy nghĩ của khách hàng, chờ đợi những tiêu chuẩn sống xứng tầm tại Vinhomes Ba Son. dự án chung cư Vinhomes Golden River tầm nhìn panorama


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh: cho thue can ho 4 phong ngu vinhomes golden river
Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính quận 1 – Phường Bến nghé. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới vinhomes Golden River, gần với quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Với lợi thế “trái tim” của vinhomes Golden River – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

CDT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CDT luôn đặt cư dân lên hàng đầu. An ninh tuyệt đối: Cư dân căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh hoàn toàn an tâm về an toàn người thân và tài sản khi nơi đây có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp liên tục tuần tra cùng với hệ thống camera quan sát 24/7. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Dự án được đầu tư bài bản về nhân lực như vậy còn thể hiện đẳng cấp của nhà đầu tư. Hòa vào nhu cầu của cuộc sống hiện nay, lối kiến trúc tại Vinhomes Ba Son được các kiến trúc sư phối hợp nhiều mảng xanh trong khuôn viên. Điều này không chỉ đi theo xu hướng chung cuộc sống hiện đại mà nó tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân sở hữu. Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ cao cấp được CDT VinGroup áp dụng và đầu tư thiết bị cho Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son . Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu hiện đại, được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. những khách hàng đã mua và sở hữu căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. Gia Khánh Land vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Bộ phận chăm sóc quý khách 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến