Căn hộ Gem Riverside Quận 2 hệ thống đồng bộ giữa trung tâm

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Chung cư Gem Riverside quận 2 sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp mà công ty Đất Xanh Group muốn đem đến cho khách hàng. dự án căn hội Gem Riverside hệ thống đồng bộ


Gem Riverside

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Đất Xanh Group, Bán Gem Riverside đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí du an can ho Gem Riverside quan 2 đắc địa ngay tại trung tâm Quận 2, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 2 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Chung cư Gem Riverside quận 2 được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Với vị trí thuận lợi như vậy, Chung cư Gem Riverside quận 2 sẽ là tài sản mang giá trị vượt trội và gia tăng từng ngày khi sỡ hữu và đầu tư

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Đảm bảo cho đầy đủ các nhu cầu của cư dân mua nhà từ già, trẻ, bé lớn trong căn hộ Gem Riverside Quận 2. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CDT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Về dự án: Chung cư Gem Riverside quận 2 tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Chung cư Gem Riverside quận 2 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Chưa hết, căn hộ Gem Riverside Quận 2 còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây thành phố Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. du an can ho Gem Riverside quan 2 là dự án chung cư cao cấp có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 38 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Đất Xanh Group và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Đất Xanh Group, căn hộ Gem Riverside Quận 2 hút khách cũng là điều dễ hiểu. Quý khách quan tâm thông tin căn hộ Gem Riverside Quận 2 hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến