Dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên tràn ngập ánh nắng sinh nhiều lợi

CDT Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những đất nền sáng đèn”. Những Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. dự án Nhà phố Bình Mỹ Center tràn ngập ánh nắng


Bình Mỹ Center
Bình Mỹ Center Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên Củ Chi
dự án Bình Mỹ Center là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi là dự án đất nền tầm trung do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh làm CDT tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Hà Duy Phiên – Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Bên cạnh đó, CDT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc đất nền; hệ thống tiện ích của Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Với đất nền được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), dự án Bình Mỹ Center hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.
Mức giá trung bình của để mua Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi rơi vào khoảng 8-10 tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Các đất nền tại Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center dự kiến sẽ có mức giá từ 8-10 tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên mang lại. Với dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên diện tích 57m2 giá bán {gia_ban_tren_can} cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu đất nền tại đấy.
Lựa chọn dự án Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến