Dự án Felisa Riverside Phường 11 là Khu đô thị xanh tại Tây Nam Sài Gòn. Gần ngay mặt sông

căn hộ Felisa Riverside Quận 8 - Được biết đến như một dự án đô thị hiện đại, năng động bật nhất Felisa Riverside khiến cho không ít quý khách hàng cảm thấy thích thú với những giá trị mình mang lại như các khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, các dịch vụ cao cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai chú ý rằng chung cu Saigon Skyview Quan 8 cũng là một đô thị sinh thái vô cùng nổi bật. dự án căn hội Felisa Riverside sản phẩm đa dạng


Felisa Riverside
chung cu Saigon Skyview Quan 8 sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM,Quận 8,thành phố Hồ Chí Minh nối với những con đường huyết mạnh Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, chung cu Saigon Skyview Quan 8 tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. dat nen Cat Tuong Golden River Residence đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí dat nen Cat Tuong Golden River Residence là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
Khu dat nen Cat Tuong Golden River Residence chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Đội ngũ nhân viên an ninh, bảo vệ tại dự án Felisa Riverside Phường 11 được tuyển chọn gắt gao và đào tạo chuyên nghiệp, được phân bổ khắp các chốt bảo vệ, các con đường nội khu, lối ra vào, hầm gửi xe,… và được trực luân phiên 24/24, để mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân, đồng thời kịp thời xử lý sự cố... Về cộng đồng dân cư, dân cư tại dat nen Cat Tuong Golden River Residence là những con người thành đạt, tri thức có lối sống văn minh, lịch sự ( văn hóa của người nước ngoài).
Với thiết kế khoa học kết hợp với phong cách hiện đại, năng động tạo môi trường làm việc mới lạ, không gây nhàm chán cho văn phòng. Hơn thế nữa với lối thiết kế mở, Cty doanh nghiệp hay chủ đầu tư muốn cho thuê có thể tự thiết kế, bố trí không gian văn phòng theo ý muốn của mình. chung cu Saigon Skyview Quan 8 3 phòng ngủ hội tụ đầy đủ những lợi thế mà hiếm dự án nào có được, bao gồm: Vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng, vượt trội ngay bên trong nội khu và ngoại khu dự án, thiết kế cảnh quan hài hòa với thiên nhiên, thiết kế căn hộ độc đáo, sang trọng cùng giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 8 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ..., vị trí dat nen Cat Tuong Golden River Residence được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
Mua căn hộ Felisa Riverside Quận 8 của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Các căn hộ tại dat nen Cat Tuong Golden River Residence dự kiến sẽ có mức giá từ 24tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án Felisa Riverside Phường 11 mang lại. Với dự án Felisa Riverside Phường 11 diện tích 57m2 giá bán 1,2tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.
dự án Felisa Riverside Phường 11 là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào 2019, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ chủ đầu tư là Cty Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường BĐS Quận 8 nói riêng và thị trường BĐS TPHCM nói chung.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng (+84)903797579

Nhận xét

Bài đăng phổ biến