Khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí – giá trị của hạnh phúc

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside Complex sẽ là dòng sản phẩm chung cư tầm trung nhưng vẫn chắc chắn đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một căn hộ giá rẻ mà công ty Hưng Thịnh muốn đem đến cho khách hàng. căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex say mê bất tận


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm toạ lạc đường số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận , Bình Thạnh, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân Hơn nữa Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu với Đào Trí, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, gần khu hành chính mới Phú Mỹ Hưng, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CDT trang bị trong khuôn viên dự án.

Một trong những ấn tượng tại Q7 Saigon Riverside Complex là tòa nhà đẹp nhất và có tầm view 360 độ rộng thoáng và hướng thẳng ra toàn thành phố hoặc không gian xanh xung quanh. Có rất nhiều lý do để đánh giá cao tầm view này mà tòa Q7 Saigon Riverside Complex sở hữu Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Q7 Saigon Riverside Complex có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Dự kiến, giá bán Q7 Saigon Riverside Complex không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Phú Mỹ Hưng, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh là một trong những CDT hàng đầu về chính sách bán hàng ưu đãi và cam kết đầu tư, cho thuê, làm hài lòng tất cả mọi nhà đầu tư, kể cả là những nhà đầu tư khó tính nhất.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Để có được thông tin khu chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến