Khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 thuận tiện công việc sinh lời cao

Nửa đầu năm chứng kiến hàng loạt dự án BĐS lấy yếu tố ven sông làm điểm nhấn và là giá trị gia tăng cho sản phẩm để thu hút khách hàng, đặc biệt là giới thượng lưu. Với mức sống ngày càng tăng thì yêu cầu của phân khúc khách hàng trung và cao cấp cũng nâng lên, đòi hỏi nhà ở không chỉ tiện nghi mà còn phải gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Yếu tố “cận giang” không chỉ nâng tầm giá trị BĐS mà còn góp phần cải thiện môi trường sống, nâng cao sức khỏe cư dân. dự án căn hội Green Star Sky Garden Quận 7 thuận tiện công việc


 Green Star Sky Garden Quận 7
vị trí tại đường 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM , Quận 7, TP.HCM có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Vị trí can ho Green Star Sky Garden giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu , và những mảng cây xanh mát tại can ho Green Star Sky Garden , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu nói riêng và TP.HCM nói riêng.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án Green Star Sky Garden sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ . Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.
Với những ưu thế nổi bật  trên, can ho Green Star Sky Garden đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 7, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Tìm hiểu thêm: Green Star Sky Garden Phạm Hữu Lầu – Khởi đầu cho gia đình trẻ là điều dễ hiểu.
Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CDT mang lại cho khách hàng. Tiềm năng cho thuê khu dự án Green Star Sky Garden Quận 7 Quận 7 là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến