Q7 Saigon Riverside dự án quy hoạch khoa học giáp trung tâm

q7 Saigon Riverside Đào Trí được ra mắt vào đúng thời điểm “thiên thời” khi mà thị trường BĐS đang phát triển thịnh hơn bao giờ hết và các kênh đầu tư truyền thống: gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán, tích trữ vàng ngày càng rủi ro. Do vậy, kênh đầu tư BĐS nổi lên như một lựa chọn an toàn, lợi nhuận cao và ổn định nhất. dự án Q7 Saigon Riverside quy hoạch khoa học


Q7 Saigon Riverside
Akari City nằm trên mặt số 4 đường Đào trí, P.Phú Thuận, Q.7, TPHCM – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Địa thế của q7 Saigon Riverside Đào Trí vì thế tọa lạc mặt giáp Đào trí. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Và bên cạnh đó q7 Saigon Riverside Đào Trí còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
dự án lucky garden được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận không giống như nhiều dự án khác. dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại dự án lucky garden, cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục.
Một cuộc sống an toàn là điều ai cũng quan tâm khi mà xã hội ngày càng phức tạp và nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Tại dự án lucky garden , cư dân hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống khi dự án được đầu tư hệ thống an ninh cao cấp với camera hiện đại, quan sát khắp nơi 24/7, thiết bị khóa cửa cao cấp, đảm bảo cùng đội ngũ nhân viên an ninh được đào tạo chuyên nghiệp và hoạt động liên tục. Phòng khách ở Akari City được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 70% của dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua q7 Saigon Riverside Đào Trí .
{noi_dung_Phú Thuận} Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Phường Phú Thuận mang lại cho cuộc sống của mình.
Phòng kinh doanh và CSKH 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến