Vinhomes Central Park dư án căn hộ chung cư lối sống văn minh hiện đại nhất

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh được xây dựng bởi VinGroup, dự án căn hộ tầm trung được bắt đầu khởi công xây dựng trong năm năm 2014. này. Với tốc độ thi công Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh đúng tiến trình và đảm bảo chất lượng thì dự án sẽ hoàn thành mau chóng và được bàn giao cho quý khách hàng, nhà đầu tư. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park lối sống văn minh


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Central Park Bình Thạnh sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đó chính là Nguyễn Hữu Cảnh, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Tiện ích nội khu: Đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp: Hồ bơi, Phòng tập Gym – Yoga, công viên, khu vui chơi trẻ em, nhà cộng đồng, cafe, quán ăn.. Tiện ích xung quanh: Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Diện tích căn hộ: được chủ đầu tư thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, chủ đầu tư tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh. Những thông tin mới nhất về căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng như thông tin Cho thue can ho Vinhomes Central Park Tan Cang cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Đặc biệt, đây là dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng mô hình “A City Within City” hiện đang rất phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới.Đây là một bước đột phá trong việc xây dựng loại hình nhà ở khu đô thị cao cấp tại Việt Nam, sẽ là cơ hội lớn để đầu tư hái ra tiền dành cho các nhà đầu tư. Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh đang chào bán với giá hấp hẫn.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến