Akari City Bình Tân căn hộ cao cấp lựa chọn tuyệt vời góc view rộng

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com/) Tiềm năng cho thuê, kinh doanh, đầu tư sinh lời cao nhờ vị trí cửa ngõ kinh tế. Với những ưu điểm kể trên, bạn còn ngần ngại gì mà không lựa chọn cho mình một căn hộ giá rẻ tại căn hộ Akari City để làm chỗ dừng chân cho gia đình hay trở thành nhà đầu tư thông thái nhất. Nơi đây không chỉ là một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng mà nơi đây còn mở ra cơ hộ đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lời cao. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân lựa chọn tuyệt vời


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư , Bình Tân, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Võ Văn Kiệt - Phường An Lạc … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. căn hộ Akari City toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Tân, nổi bật với Võ Văn Kiệt dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ..., tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Việc lưu thông về các quận như Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Bình Tân ... chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
căn hộ Akari City Bình Tân hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại căn hộ Akari City Bình Tân sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, căn hộ Akari City Bình Tân nơi giá trị sống thăng hoa. Nhưng khu tiện ích theo cảm nhận của chúng tôi là hấp dẫn nhất chính là hệ thống tiện ích dọc bờ sông tại dự án, với cảnh quan chăm chút cùng với những tán cây rợp bóng của hệ thống công viên trải dài tại đây sẽ là những buổi cắm trại gia đình, là những giờ câu cá giải trí, những bữa tiệc ấp ám dành cho cư dân Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân .
Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Nội thất sang trọng, phong cách khác nhau được bố trí ở từng gian phòng có chức năng khác nhau giúp căn hộ thể hiện sự xa hoa, tráng lệ xứng tầm với đẳng cấp. Cuộc sống tại đây gắn liền với sự thượng lưu, xa hoa như sống tại thành phố Hoàng gia. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê căn hộ chung cư Akari City Bình Tân cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến