Các loại loại hình phát triển của căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Năm 2018, Chung cu Park Vista Nha Be chính thức được TP.HCM phê duyệt quy hoạch. Theo đó, dự án nhà ở được xây dựng trong KĐT Nguyễn Hữu Thọ trên diện tích 9.171 m2. Và dự án nhà ở sẽ trở nên điểm đi đến giữa một chuỗi cái thành thị nằm ven sông Saigon. chung cư Park Vista lối sống hiện đại


Park Vista
Tìm hiểu về các dự án căn hộ nhà bè hãy xem bảng giá căn hộ huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hô ở nhà bè

khu dự án Park Vista nhà bè tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Nguyễn Hữu Thọ Huyện Nhà Bè, rất gần với khu trung tâm hành Huyện Nhà Bè và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 4, quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 8, Bình Chánh Điểm thu hút khách hàng của Chung cu Park Vista Nha Be không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP.HCM và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

khu dự án Park Vista nhà bè thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Nam Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Nằm trong tổ hợp khu đô thị Chung cu Park Vista Nha Be với tổng quy mô lên tới 9.171 m2, tổ hợp các tòa căn hộ đẳng cấp Chung cu Park Vista Nha Be thừa hưởng tầm nhìn xanh ngát với hơn 10.8ha từ công viên cây xanh Mễ Trì liền sát dự án. Chủ nhân căn hộ đẳng cấp tại Chung cu Park Vista Nha Be bên cạnh việc hưởng trọn không gian sống chất lượng, với nội thất đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục của 3 hồ điều hòa lớn từ ban công thoáng rộng của căn hộ. khu dự án Park Vista nhà bè được đầu tư thiết kế sang trọng, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit/Hansgrohe hàng đầu thế giới biến không gian phụ thành điểm nhấn đắt giá cho căn hộ] Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Chung cu Park Vista Nha Be là một dự án được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Bên cạnh lợi ích hấp dẫn là mang tới cuộc sống chất lượng hơn, đầu tư vào chất lượng còn là cơ hội đầu tư với tiềm năng sinh lời lâu dài và ổn định.

Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Quan tâm dự án căn hộ cao cấp Park Vista nhà bè vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Phone - 0903191286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến