Căn hộ chung cư De La Sol quận 4 giải pháp đầu tư đầy tiềm năng

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Chung cư De La Sol quận 4 được mở bán vào đúng thời điểm “thiên thời” khi mà phân khúc BĐS đang phát triển thịnh hơn bao giờ hết và những kênh đầu tư truyền thống: gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán, tích trữ vàng càng ngày càng rủi ro. Bởi vậy, kênh đầu tư BĐS nổi lên như một chọn lựa an toàn, lợi nhuận cao và ổn định nhất. chung cư cao cấp De La Sol phong cách nghỉ dưỡng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Tọa lạc tại khu vực Tôn Thất Thuyết - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ De La Sol capitaland được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 4 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 4 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 4 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính căn hộ của mình. Bao quanh khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nên việc học tập cũng như quản lí con cái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Con bạn sẽ được học gần nhà với những ngôi trường lâu đời, môi trường học tập tốt với nhiều giáo viên có kinh nghiệm. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Chất lượng Chung cư De La Sol quận 4 cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Hơn thế, căn hộ chung cư De La Sol quận 4 được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 3000$/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 3 tỷ /căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 4, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, căn hộ chung cư De La Sol quận 4 chiết khấu của CĐT có gì mới? CĐT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Với mỗi dự án đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với căn hộ chung cư De La Sol quận 4 giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Hay chọn cho thuê căn hộ chung cư De La Sol quận 4 để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến