Căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang vị trí tuyệt vời ngập ánh sáng

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Vừa mới công bố nhưng Saigon Manhattan quan 1 đang gây sốt trên phân khúc địa ốc TP.HCM mang sản phẩm Saigon Manhattan quan 1 bởi một vài ưu việt hiếm có. khu căn hộ Saigon Manhattan vị trí tuyệt vời


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các can ho quan 1 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 trả góp với thông tin mới nhất.

Quận 1 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường BĐS Quận 1 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  Saigon Manhattan quan 1 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của CĐT Novaland là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang. Loạt tiện ích, dịch vụ tại đây bao gồm: khu công viên xanh, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi dành cho trẻ em, Gym, coffee sang trọng, khu BBQ, nhà hàng…. cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...

Ngoài ra các thiết kế của Saigon Manhattan quan 1 cũng vô cùng chú trọng đến vấn đề sinh thái như việc biến ban công các tòa nhà thành các mảng xanh ,các tòa được xây dựng để đón lấy gió tự nhiên vô cùng thông thoáng và tinh tế. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Saigon Manhattan được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Sinh sống tại căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang có mức giá tốt nhất khu vực Quận 1 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, cho thuê căn hộ chung cư 1 phòng ngủ vinhomes golden river sẽ giống như The Sun Avenue, galaxy 9, Icon 56, The Tresor ... của CĐT Novaland, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang giá rẻ của Novaland mà thôi.

Đơn giản bởi, tiện ích và dịch vụ đồng bộ khu vực phía trumg tâm chính là nguyên nhân chính “hút” sự chú ý, quan tâm của cư dân tương lai chuyển về khu vực này. Trong khi đó, tại cửa ngõ trumg tâm, đặc biệt vị trí biệt thự căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang số lượng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, đầu tư và quản lý bởi thương hiệu hàng đầu như Novaland thực sự còn khan hiếm. Đây chính là ưu thế “đắt giá” đối với bất cứ nhà đầu tư am hiểu thị trường, sành sỏi và sáng suốt đưa ra quyết định ngay từ lúc này. Cần thêm thông tin dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến