Dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower được sự quan tâm bởi các tập đoàn Nước ngoài

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com/) chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 - Được biết đến như một dự án bất động sản đô thị tiên tiến, năng động bật nhất South Gate Tower khiến cho không ít quý khách hàng cảm thấy thích thú với một số giá trị mình mang đến như một vài khu trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, một vài dịch vụ đẳng cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai chú ý rằng căn hộ South Gate Tower cũng là một đô thị sinh thái cực kỳ vượt trội. khu căn hộ South Gate Tower nhiều người nước ngoài


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Kiểng Quận 7

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây kế bên căn hộ South Gate Tower. Ở giai đoạn 1, dự án có quy mô Gồm 5 tháp căn hộ cao 33 tầng + 2 tầng hầm. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 giúp chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà.

Lấy cảm hứng từ vịnh xanh yên bình, South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 được chủ đầu tư Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà khéo léo kiến tạo nên không gian đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cây xanh và mặt nước mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực dành cho mọi cư dân. Một từ “khu đô thị sinh thái” không thể nào mô tả hết được vẻ đẹp cũng như không gian sống xanh mà South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sở hữu, bởi tại đây, toàn bộ cây xanh được trồng và quy hoạch thông minh hiện đại theo đúng tiêu chuẩn và thiết kế, tạo nên một kiến trúc chuẩn mực hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Sống tại dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … Không chỉ được dành một quỹ đất có diện tích lớn để xây dựng và quy hoạch công viên. chủ đầu tư của dự án South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 còn đầu tư rất nhiều kinh phí để phát triển với mục đích mang đến một không gian xanh tuyệt vời cho cư dân của mình.

Với thiết kế và diện tích đa dạng, chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 49m2- 75.7m2m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 80m2 - 85.1m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Sinh sống tại dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.

Phương thức thanh toán dự kiến của dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quý 4/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Mọi thông tin căn hộ dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến