Dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân không gian thiên nhiên khu đảm bảo

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com/) Khu dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân sẽ tạo nên một cuộc sống ưu việt hơn, hiện đại và tiện nghi. Cuộc sống tại dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân sẽ hội tụ đầy đủ những đặc quyền riêng của cuộc sống ưu việt trong tương lai từ không gian sống, cộng đồng dân cư cho tới tiện ích, dịch vụ mà không nhiều dự án có được. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân không gian thiên nhiên


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

căn hộ Akari City Bình Tân sở hữu thuận lợi tại Võ Văn Kiệt. Xung quanh dự án là những tuyến đường quan trọng, hiện đại, rộng rãi. Nằm kế bên khu đô thị mới , khu đô thị sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Bình Tân trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Ngoài ra, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: nằm ngay cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Võ Văn Kiệt, Kinh Dương Vương, Hồng Bàng, Ba Tháng Hai…
Ưu điểm của dự án là tạo nên sự tin cậy về độ an ninh cho khách hàng. Với mong muốn mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho cư dân được bố trí 3 lớp hệ thống an ninh, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp được đảm bảo hoạt động với công suất 24/7. Cư dân đam mê thể thao có thể thỏa mãn đam mê tại: sân bóng đá mini (rất hiếm có ở các dự án căn hộ), sân tennis, sân bóng rổ, hồ bơi tràn 04 mùa (một phần lộ thiên đón nắng), đường chạy bộ trên cao, Gym.. Đặc biệt là sảnh riêng được thiết kế dành cho người thích Yoga và thiền… Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
dự án Akari City Nam Long Quận Bình Tân được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Châu á hiện đại. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Nội thất tòa tháp căn hộ Akari City Bình Tân được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Mỗi căn hộ đều trang bị cửa sổ thông thoáng cùng ban công rộng lớn giúp tiếp nhận ánh sáng không khi tự nhiên một cách thông minh nhất đem đến một không gian sống thoáng đãng , đặc biệt hơn với những tiện ích cao cấp được đầu tư bài bản từ mua sắm giải trí y tế thì có thể có thể nói cuộc sống tại dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân là một cuộc sống hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu với một cuộc sống ồn ào tấp nập tại thành phố đồng thời giúp cân bằng cuộc sống một cách tốt nhất.
Với mức giá từ 1,2tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 24tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Tuy nhiên, với Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 24tr/m2.
Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Nhiều chuyên gia BĐS nhận định dự án căn hộ chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Bình Tân.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến