Dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết ngôi nhà mong đợi sống phong cách

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Nhằm mang đến một cuộc sống hiện đại tiện nghi cho các quý cư dân trong dự án, Summer Residences đã được CĐT xây dựng với rất nhiều loại hình tiện ích khác nhau trong đó có các tiện ích tại rèn luyện sức khỏe đồng bộ, đa dạng đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng cư dân. Sự có mặt của những tiện ích tại khu phức hợp thể thao này đảm bảo sẽ mang đến cho quý cư dân những giây phút giải trí trọn vẹn nhất. dự án Summer Residences ngôi nhà mong đợi


Summer Residences

Sở hữu căn hộ dư án căn hộ cao cấp summer residences cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, dư án căn hộ cao cấp summer residences chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Tôn Thất Thuyết của trục giai thông Thuyết mạch vành đai. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP.HCM. Một điểm quan trọng sẽ giúp Summer Residences gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Summer Residences được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành.

Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Khu căn hộ này là tổ hợp những khu trung tâm thương mại những căn hộ giá rẻ và khu văn phòng, tọa lạc tại phía tây của thành phố trên mặt tiền Tôn Thất Thuyết. căn hộ này còn có sự kết nối với những khu căn hộ khác cùng trong quy hoạch phát triển khu đô thị và những tòa nhà cao ốc khác mà ít có khu căn hộ nào có được điều đó. Nơi đây nằm trên trục giao thông chính khu trung tâm phát triển Tôn Thất Thuyết, Tôn Đản và Nguyễn Tất Thành … dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết mang lại rất nhiều những tiện ích hấp dẫn dành cho mọi người khi sinh sống tại nơi đây. Cảnh quan Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son chiếm đến hơn 80% diện tích. Đặc biệt, dự án còn được thừa hưởng một cảnh quan tuyệt vời từ dòng sông Sài Gòn rộng lớn, trong lành. Đây sẽ là “hồ điều hòa” vô giá của dự án, hơn hẳn các hồ điều hòa nhân tạo thường thấy tại các dự án trước đây. Sông Sài Gòn sẽ là nơi đem lại cuộc sống bình yên, trong lành, thoáng đãng, không khí của đất trời, tự nhiên đến cho cuộc sống của cư dân nội khu dự án.

Summer Residences là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 49m2 (1PN), 60m2 - 80m2} (2PN), 90m2 - 138m2 (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Mua Summer Residences của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Những thông tin mới nhất về dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết cũng như thông tin Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CĐT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Hiện CĐT Capitaland đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Đăng ký ngay để nhận và cập nhật Thông Tin – Chính Sách – Bảng Giá chi tiết và chính xác nhất từ CĐT Capitaland cũng như Đăng Ký Xem Nhà Mẫu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết, quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ theo Hotline bên dưới tránh những thông Tin không đúng từ bên ngoài.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến