Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ khu căn hộ không gian riêng tư sống phong cách

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com/) Được xây dựng tại trung tâm Sài Gòn với rất nhiều tâm huyết của CĐT cũng như các đối tác trong ngành, chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh hiện đang từng bước minh chứng sự đẳng cấp vốn có của mình, đặc biệt nhất là với các sản phẩm chung cư cao cấp. chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh được đánh giá là siêu phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố để có thể đem đến cho cư dân một đời sống trọn vẹn nhất. khu căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ không gian riêng tư


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Nhon Trach Dong Nai

Với vị trí đắc địa tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, Bắc Ninh cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Đông và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Bắc Ninh thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Bắc Ninh luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nguyễn Văn Cừ. dự án căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ kết nối dễ dàng Trung tâm thành phố Bắc Ninh cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km về phía đông bắc thông qua các trụng đường giao thông huyết mạch, phía đông và đông nam giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Hưng Yên. Mặt khác trong chiến lược quy hoạch xây dựng, tỉnh còn thuộc vùng thủ đô và còn nằm trên 2 hành lang kinh tế Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới dự án căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ. Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Vì Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một căn hộ tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của dự án căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. CĐT đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Chính sách bán hàng của chung cu New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh : với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án dự án căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ hiện đã nằm trong tầm tay. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư dự án căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CĐT ôm và bán lại sinh lời.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến