Lý do nên sở hữu căn hộ Dragon Riverside City

(https://salud-amor-y-fortuna.blogspot.com) Chung cu Dragon Riverside City quan 5 - Sở hữu một vài tiện nghi, dịch vụ đồng bộ dẳng cấp, cùng không gian căn hộ được thiết kế trang trọng, mới lạ dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt trông chờ sẽ là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. căn hộ Dragon Riverside City quy họach hòan thiện


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm chung cư quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 5 với giá phù hợp.

Theo thông tin quy hoạch mới nhất mà chúng tôi nhận được, căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là dự án ven sông cuối cùng tại Phường 1, Quận 5. Khu vực chủ yếu là các dự án thấp tầng như: như nhà phố (một trệt hai lầu), biệt thự. Việc cách xa tuyến Đồng Văn Cống giúp … những đặc điểm này giúp cho căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sở hữu những lợi thế mà rất hiếm dự án căn hộ mới hiện nay có được Vị trí ngay tại trung tâm Quận 5 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Chung cu Dragon Riverside City quan 5 được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ . Chưa dừng lại ở đó, tại cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ CDT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

Chung cu Dragon Riverside City quan 5 là một dự án BDS nổi bật tại khu vực phía trumg tâm Hồ Chí Minh. Đến với dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Quận 5 cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Mỗi tòa căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được trang bị những thiết bị dành riêng cho căn hộ, dành riêng cho tòa nhà tốt nhất hiện nay như kính low – E chạm sàn , cản nhiệt, cản tia cực tím, cân bằng nhiệt, hệ thống điều hòa 2 chiều làm tôi ưu không gian, tiết kiệm điện năng, hệ thống lọc nước sạch được nhập khẩu từ Đức mang đến nguồn nước trong lành và đảm bảo không hóa chất cho cư dân, hệ thống bình thái dương dung tích lớn cam kết đủ nước nóng cho khách hàng dùng quanh năm… cùng hàng loạt những trang thiết bị được CDT dành riêng cho tòa căn hộ. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Các căn hộ tại cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ dự kiến sẽ có mức giá từ 70tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt mang lại. Với dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt diện tích 57m2 giá bán 3.5 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về chính sách ưu đãi cũng như phân tích chuyên sâu lợi thế vị trí dự án cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt trực tiếp từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến