Dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star khu vực phát triển trục đường chính

Để mang đến một nơi an cư tuyệt vời, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Căn hộ Hưng Phát Silver Star có vị trí một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị bất động sản đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án nhà ở sẽ là nơi khẳng định cao cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. dự án chung cư Hưng Phát Silver Star khu vực phát triển


Hưng Phát Silver Star
Tìm hiểu thêm https://canhoorchidpark.net/can-ho-chung-cu-orchid-park-nha-tao-nen-mot-phong-cach-song/

Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường Thuyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Căn hộ Hưng Phát Silver Star được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của huyện nhà bè cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Căn hộ Hưng Phát Silver Star là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Từ đây bạn Nguyễn Hữu Thọ … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CĐT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Đặc biệt, không gian nơi đây còn có thể giúp khách hàng vừa tận hưởng cuộc sống, vừa có thể bàn chuyện làm ăn hoặc vui chơi, giải trí cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Các căn hộ tại căn hộ orchid park nhà bè thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.

Hiện tại giá bán trung bình của dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star dự kiến sẽ từ 25 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại huyện nhà bè. Mọi yêu cầu cơ bản trong cuộc sống như giáo dục, bệnh viện, trung tâm mua sắm, trung tâm vui chơi giải trí, khu thể thao,…được bài trí một cách hài hoà ngay trong khuôn viên dự án đem tới sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống an cư của quý cư dân.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ Hưng Phát Silver Star dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào Quý 3/2017, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CĐT là công ty Công ty TNHH Xây dựng và sản xuất Hưng Lộc Phát, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản huyện nhà bè nói riêng và thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến