BMM Chung cư khu vườn nhiệt đới giỏ hàng mới

Căn hộ dự án BMM phát triển bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông tầm nhìn rộng mở đường rộng rãi không gian xanh mát.

tầm nhìn rộng mở khu cao cấp cảnh quan chuyên nghiệp. Khu chung cư cao cấp tại trục đường chính, phát triển bởi Thôn Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông bảng giá cập nhật. Căn hộ cao cấp BMM tiện nghi tuyệt vời, địa chỉ tại đường số 4 phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Hà Đông đường rộng rãi. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của BMM là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn. Khu căn hộ BMM không gian sang trọng, không gian xanh mát. Với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao, bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Estella heights cho thuê cảnh quan chuyên nghiệp.

BMM
Cho thuê New City tại trục đường chính. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước. Hơn nữa do vị trí khu đất BMM có tuyến metro số 1 đi ngầm qua, nên thành phố yêu cầu các bên liên quan phải tạo mạng lưới không gian mở.
dự án BMM bảng giá cập nhật. Tiện ích tại BMM: Quán Bar, café nhìn ra công viên xanh. Hồ bơi rộng lớn cùng hệ thống sàn gỗ ngoài trời thư giãn. Khu vườn nhiệt đới xanh mát. Bên cạnh đó, BMM đang mang đến một trải nghiệm sống lý tưởng như một thành phố trong tầm tay với quần thể các tiện ích đa dạng và cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Estella heights cho thuê tiện nghi tuyệt vời. Khu BMM được thiết kế căn hộ với view thông thoáng, các căn hộ đều có lô gia. Đây là không gian lí tưởng cho các buổi tiệc trang trọng, dịp đoàn tụ gia đình hay đơn giản là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn đọc sách.
Cho thuê New City không gian sang trọng. Tiến độ thanh toán căn hộ BMM đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến