Estella Heights Chung cư nhịp sống hài hòa sống trẻ trung

Khu chung cư cao cấp Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land tuyệt đối an toàn đậm phong cách cực kỳ sang trọng.

Chung cư Estella Heights tuyệt đối an toàn nhiều chính sách giá trị dài hạn. Chung cư cao cấp tiện nghi 5 sao, phát triển bởi Keppel Land đầu tư dài hạn. Khu dự án Estella Heights hệ thống tiện ích, vị trí tại đường 88 Song Hành, Phường An Phú đậm phong cách. Tất cả các căn hộ Estella Heights đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên. chung cư cao cấp Estella Heights tiện ích đẳng cấp, khu huyện Quận 2 cực kỳ sang trọng. Thiết kế Estella Heights Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. cho thuê căn hộ estella heights giá trị dài hạn.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights tiện nghi 5 sao. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.
đầu tư dài hạn. Các tiện ích bên trong khu căn hộ: hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn.
cho thuê căn hộ estella heights hệ thống tiện ích. Căn hộ Estella Heights mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Phòng ngủ Estella Heights được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
mặt bằng estella Heights tiện ích đẳng cấp. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến